Trong một căn phòng ngủ hiện đại không thể thiếu sự góp mặt một mẫu giường tân cổ điển. Tùy thuộc vào diện tích mỗi căn phòng để lựa chọn được một mẫu giường phù hợp nhất cho căn phòng của mình. Do gỗ tự nhiên có ưu điểm đa dạng trong thiết kế và bền đẹp cùng thời gian nên nó được ứng dụng vào mẫu giường này. Giường sử dụng loại sơn nhập khẩu cùng công nghệ sơn hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo thân thiện với người dùng.

Bộ giường ngủ với chất liệu đệm cao cấp, là chất liệu cao su tự nhiên không kha tạp chất nên không lo trũng nhão theo thời gian.

Những mẫu giường gỗ óc chó luôn đem đến sự vững chắc bởi loại gỗ này là loại gỗ cao cấp nhất trong dòng gỗ tự nhiên vì chuyên dùng do những dòng siêu xe sang trọng. Những mẫu đệm chúng tôi sử dụng đều là những nguyên liệu có độ bền đẹp cực lớn cũng như không lo bị trũng nhão hay mất đi độ đàn hồi.


Gia giuong ngu tan co dien và những mẫu giường ngủ đẹp sẽ là nơi để hàn gắn cũng như gìn giữ hạnh phúc của gia đình bạn, vì thế cần phải chú trọng thiết kế và đầu tư cho nó. Và tại Onplaza Việt Nam chúng tôi cũng cung cấp rất nhiều những mẫu giường cưới đẹp, đón đầu xu hướng trên thị trường nên chắc chắn sẽ khiến bạn thu hút.

Các mẫu giường có ngăn kéo đa năng vừa giúp cho thân giường vững chắc

Các mẫu giường có ngăn kéo đa năng vừa giúp cho thân giường vững chắc nhưng đồng thời cũng có là nơi đựng đồ tiện ích cho căn phòng luôn sạch đẹp. Không chỉ vậy, những mẫu giường ngủ này với phần đầu giường vô cùng hiện đại, được bọc đệm nỉ dày để chủ nhà tựa lưng nghỉ ngơi thoải mái nhất như đọc sách hay xem tivi.
Phòng ngủ chính là nơi để con người sống thật với cá tính của mình nên cần thiết phải đầu tư theo đúng sở thích và mong muốn của mình. Nổi bật và là trung tâm của căn phòng chính là bộ giường ngủ gỗ đẹp được thiết kế hiện đại nhất.

Do được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nên những mẫu giường ngủ này luôn có chất lượng bền đẹp hàng đầu trên thị trường nội thất hiện nay. Bộ giường ngủ với kết cấu vừa mang nét truyền thống phối hợp với nét hiện đại tinh tế nên chiếc giường vô cùng thu hút.

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.(Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Tham khảo mẫu giường hiện đại:

mau giuong tan co dien

Xem thêm:

Từ khóa tìm kiếm: giuong tan co dien gia re, giuong tan co dien, mau giuong tan co dien,bo giuong ngu tan co dien, mau giuong ngu tan co dien, giuong ngu tan co dien gia re

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top