Từ xa xưa đến nay, giường ngủ hiện đại đa năng vẫn luôn là một vật dụng cơ bản không thể không nhắc tới trong căn phòng ngủ của mỗi người. Giường ngủ hiện đại tại hà nội rất quan trọng, đặc biệt yếu tố phong thủy của nó có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như các thói quen sinh hoạt thường ngày của nó. Tùy thuộc vào phong thủy của phòng bạn để đặt một chiếc mẫu giường ngủ hiện đại sao cho phù hợp nhất. Với tiêu chí chất lượng luôn đặt lên hàng đầu nên bạn có thể yên tâm về những chiếc giường hiện đại giá rẻ mà chúng tôi cung cấp.

các kiểu giường ngủ hiện đại

Chiếc giường hiện đại giá rẻ này nhấn trọng tâm vào phần thành giường được thiết kế cao và bọc đệm êm ái. Bộ chăn gối nhập khẩu từ Hàn quốc chất vải mềm mịn sẽ cho bạn những giấc ngủ ngon và sâu nhất. Chỉ với một bộ báo giá giường ngủ hiện đại cao cấp và một chiếc tủ treo quần áo đẹp thì căn phòng ngủ nhà bạn đã nổi bật hơn rất nhiều. Những mẫu tủ quần áo và giường ngủ phong cách hiện đại đẹp dưới đây được đông đảo khách hàng ưa chuộng, mời qúy khách đón xem.

giấc ngủ có vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người và kiểu giường ngủ hiện đại cũng vậy. giường hiện đại giá rẻ hiện đại luôn biến hóa gồm nhiều mẫu mã khác nhau sao cho tổng thể của căn phòng hoàn hảo nhất. Bộ các loại giường ngủ hiện đại với khung xương chắc chắn do có thép hộp chống đỡ và ghép theo phương pháp ghép mộng truyền thống. Sau khi 2 bên thỏa thuận về mức giá và bản vẽ, công ty Onplaza Việt Pháp sẽ cử kiến trúc sữ đến nhà bạn để đo đạc chuẩn xác từng chi tiết để mẫu giường hiện đại đẹp phù hợp nhất.

mẫu giường ngủ hiện đại

Không chỉ mang đến những thiết kế đẹp cho căn phòng khách mà những căn phòng ngủ là trái tim của ngôi nhà, Onplaza cũng mang đến những bộ kích thước giường ngủ hiện đại. Mời các gia đình cùng chiêm ngưỡng những mẫu giường ngủ đẹp nhất được lựa chọn kỹ càng trong lượt giới thiệu sản phẩm này cho quý khách hàng. Những mẫu giường có ngăn kéo dọc 2 bên thân giường, tạo thành những tủ sách đa năng, nhỏ gon, giúp gia chủ thử giãn tiện ích nhất. Những mẫu chăn của giường ngủ đến từ các thương hiệu cao cấp, giúp người dùng có những giấc ngủ trọn vẹn hơn.

thiết kế giường ngủ hiện đại

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Xem thêm:

Tìm kiếm bằng các cụm từ: giường ngủ hiện đại đa năng, kích thước giường ngủ hiện đại, bộ giường tủ hiện đại, thiết kế giường ngủ hiện đại, giường ngủ hiện đại hà nội

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top