báo giá giường ngủ hiện đại ,mẫu giường hiện đại đẹp, giường ngủ hiện đại hà nội, giường trắng hiện đại, giường ngủ hiện đại 2017, giường ngủ kiểu hiện đại, giường ngủ hiện đại đẹp, giá giường ngủ hiện đại Onplaza cung cấp đảm bảo rẻ nhất thị trường, hàng chất lượng cao bảo hành 2 năm cho khách hàng yên tâm. Những chiếc kích thước giường ngủ hiện đại được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại của nước ngoài qua nhiều công đoạn tẩm sấy đặc biệt chống mối mọt, cong vênh yên tâm chịu đựng qua 4 mùa khắc nghiệt của Việt nam. Mặc cho khí hậu miền Bắc có khắc nghiệt với mùa đông lạnh lẽo, hay khí hậu miền trung với mua hanh khô kỷ lục thì các kiểu giường ngủ hiện đại vẫn là món đồ đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra. Khách hàng sẽ không bao giờ phải lăn tăng về chất lương.
Vận chuyển tận nơi - Lắp đặt miễn phí - Bảo hành 2 năm
Mời các bạn ghé qua website của Onplaza để xem nhiều thiết kế giường hiện đại giá rẻ từ bình dân tới cao cấp, từ hiện đại tới cổ điển, tân cổ điển, giường tầng:
Đường tới showroom bạn có thể tham khảo tại link(Click vào xem ở cửa sổ khác hoặc xem ngay dưới đây)====>https://goo.gl/maps/H9FcZdqcMDU2


Người bạn đồng hành không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại giờ đây của mỗi người chính là chiếc mẫu giường ngủ hiện đại. Bộ giường ngủ với nhiều xu hướng khác nhau cũng như màu sắc hay chất liệu đều có mặt tại Onplaza Việt Pháp, mời các gia đình xem qua. Các mẫu giường ngủ đẹp với chất liệu cao cấp nên có thể kéo dài tuổi thọ trung bình trên 25 năm. Những mẫu giường ngủ đa năng này hiện đang được bán rất chạy vì có hiệu qủa sử dụng lớn.

Phòng ngủ - nơi chiếm giữ 1/3 thời gian hàng ngày của bạn- chính là linh hồn của ngôi nhà. Một chiếc giường ngủ đẹp sẽ giúp bạn có một giấc ngủ đẹp để thư giãn tốt nhất sau một ngày lao động mệt mỏi. Chiếc giường ngủ được làm từ loại gỗ hương cao cấp thiết kế đơn giản với chân trụ làm bằng inox ấn tượng. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 gam màu trắng và vàng tươi nổi bật- đem lại sự trẻ trung năng động cho căn phòng.

Giới thiệu về chiếc giường hiện đại giá rẻ G25:

một dòng giường ngủ mang đầu giường là các họa tiết hoa văn trang trí uốn lượn mềm mại hay 1 dòng giường sở hữu phần đầu giường bọc đệm bạn đã trông thấy phần lớn trong cuộc sống thực. Nhưng 1 loại giường đầu giường vừa là giá sách, vừa là ngăn kéo, vừa là đệm lưng bạn đã thấy chưa? Giường ngủ cao cấp cá tính châu âu đương đại G25A (Màu trắng) là 1 cái giường như thế. Giường ngủ bắt mắt hiện đại G25A ngoài mặt hướng tới thời kỳ sinh hoạt của người dùng với đầu giường đa chức năng. Phần trên cùng với thiết kế giống như 1 mẫu giá sách nhỏ bạn mang thể bày vẽ các đồ vật nhỏ xinh như bức ảnh, vật lưu niệm, hoa khô, hoa giấy,... giúp cho chiếc giường và không gian phòng ngủ của bạn đáng yêu sinh động.

Phần dưới là ngăn kéo kín đáo sau mẫu đệm màu sắc trang nhã mang thể xê dịch trên dưới vừa là đệm lưng, vừa là đệm eo, vừa tạo độ che phủ cho một không gian lưu trữ kín đáo. Kiến trúc sư Onplaza đã dày công kiểu dáng giường ngủ tối ưu nhất cho căn phòng đương đại nhà bạn vậy tại sao chúng ta ko thử hình dung xem khi về căn phòng nhà mình nó sẽ được sắp đặt như thế nào? Giường ngủ cao cấp bắt mắt châu âu đương đại giường gỗ cao cấp nhập khẩu mang loại giường độc đáo G25A, chắc chắn quá trình sinh hoạt, nghỉ ngơi của bạn sẽ nhân tiện lợi, và khôn cùng thư giãn tha hồ.

Đây sẽ là chiếc giường ghi dấu sự phá bí quyết ấn tượng trong con người bạn mang các người lần trước tiên bước vào phòng ngủ của bạn. kế bên Giường ngủ cao cấp thời trang châu âu hiện đại G25A (Màu trắng), chúng tôi còn với sản phẩm cộng cái màu xám, căn cứ vào sở thích, cá tính nội thất nhà ở bạn sở hữu thể chọn lựa sản phẩm giường ngủ giá phù hợp nhất cho gia đình mình.


bộ giường tủ hiện đại

Khách hàng có thể yêu cầu thiết kế cho phù hợp với không gian phòng mình. Với đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng trong ngành sẽ cho bạn những phương án để bạn ưng ý nhất. Luôn đặt tiêu chí chất lượng hàng đầu để có thể làm hài lòng khách hàng nhất. Nội thất Onplaza Việt Pháp đã thiết kế rất nhiều mẫu sản phẩm để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn.
thiết kế giường ngủ hiện đại

Xem thêm:

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn
Tìm kiếm nhiều: giường ngủ hiện đại đa năng, kích thước giường ngủ hiện đại, bộ giường tủ hiện đại, thiết kế giường ngủ hiện đại, giường ngủ hiện đại hà nội http://onplaza.com.vn/giuong-ngu-hien-dai

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top