Bạn muốn mua cho mình các mẫu giường cổ điển, giường ngủ kiểu cổ điển, trọn bộ giường cổ điển Châu Âu hay chỉ đơn giản là 1 chiếc giường, 1 tủ áo, 1 ghế sofa, 1 tab giường, chúng tôi đều đáp ứng được. Các mẫu giường gỗ cổ điển tại Onplaza đều được du nhập cao cấp tại các nước uy tín: ANh, Pháp, Mỹ, ... từ chất liệu gỗ làm giường ngủ đã khiến cho giường ngủ cổ điển Châu Âu được thêm trau chuốt hơn. Giá giường cổ điển cũng đươc tối ưu tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng mua hàng. Nhắc đến nội thất cổ điển các bạn nhất định nên ghé qua: http://onplaza.com.vn/giuong-co-dien để xem nhiều mẫu giường - tủ - ghế cuối giường - tab giường bằng gỗ tự nhiên. Nôi thất gỗ được áp dụng nhiều nhất giờ và mỗi loại gỗ đều có những đặc tính riêng mang đến cho người tiêu dùng nhiều những chọn lựa hạp nhất. Gỗ nhập khẩu và gỗ nội địa là những loại gỗ được áp dụng trong sản xuất nội thất hiện nay. Vậy gỗ nhập khẩu và gỗ nội địa thì gỗ nào tốt hơn? Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề so sánh gỗ nhập khẩu và nội địa.

Gỗ nhập cảng và gỗ nội địa gỗ nào tốt hơn?

Đối với gỗ thì thường được chia thành hai loại chính đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Nền công nghiệp gỗ công nghiệp cũng phát triển rất nhiều ở nước ngoài cũng như Việt Nam. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các loại gỗ nhập cảng cũng như gỗ nội địa dựa trên hai loại gỗ này.

1. Gỗ công nghiệp nhập cảng và gỗ công nghiệp nội địa

Gỗ công nghiệp có nhiều loại, nhưng nhìn chúng chúng được ứng dụng công nghệ ép gỗ tiền tiến. sử dụng những loại gỗ ngắn ngày hay những loại vụn gỗ để ép thành.

giường gỗ tự nhiên
Nội thất gỗ công nghiệp cũng được nhiều gia đình yêu thích
Gỗ công nghiệp nhập khẩu luôn được đánh giá cao hơn gỗ công nghiệp nội địa bởi nền công nghiệp Châu Âu luôn là nền công nghiệp với công nghệ tiên tiến hơn hẳn Việt Nam. Nhưng gỗ công nghiệp nhập khẩu lại có mức giá thành cao hơn gỗ công nghiệp Việt Nam.
nội thất gỗ công nghiệp
Gỗ công nghiệp nhập cảng được đánh giá cao hơn gỗ công nghiệp nội địa

2. Gỗ tự nhiên nhập khẩu và gỗ thiên nhiên nội địa

Gỗ thiên nhiên được chia thành nhiều loại, gỗ cao cấp và gỗ quý hiếm. Đối với mỗi cỗi nguồn xuất xứ thì gỗ tự nhiên cũng có những ưu điểm riêng. - Gỗ thiên nhiên nhập cảng cao cấp là những loại gỗ như gỗ sồi Mỹ, sồi Nga, các dòng gỗ óc chó, gỗ bạch dương… những loại gỗ này đều là những loại gỗ đặc trưng ở khu vực Châu Âu và Mỹ. Gỗ thiên nhiên này đều là dòng cao cấp và có giá trị kinh tế cao, màu nhan sắc, kiên cố, độ bền tốt và hiệp với khí hậu của Việt Nam.
gỗ công nghiệp nhập khẩu
Nội thất gỗ du nhập Châu Âu
- Gỗ thiên nhiên làng nhàng của Việt Nam như gỗ xoan đào, sồi việt, gỗ thông hay các loại bạch đàn, xà cừ cũng là những loại được vận dụng trong nội thất cao nhưng so với gỗ du nhập thì những loại gỗ này vẫn chưa thật sự là chất lượng tốt hơn.
gỗ tự nhiên nội địa
Nội thất gỗ nội địa
Các dòng gỗ nội địa cơ bản và gỗ du nhập thì gỗ du nhập luôn được đánh giá cao hơn hẳn về công năng, chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Nhưng đối với gỗ quý hiếm của Việt Nam như lũa, đinh, lim, hương, nu… thì những loại gỗ này lại là những loại gỗ có chất lượng cao, màu sắc thiên nhiên đẹp hoàn hảo, độ bền tốt và thời gian dùng lâu dài.
nội thất gỗ sang trọng quý phái
Nội thất gỗ quý Việt Nam khôn xiết đắt giá
Tùy vào khả năng tài chính của các gia đình có thể chọn lọc những loại gỗ mà gia đình mình yêu thích. Các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về đồ nội thất giường cổ điển Châu Âu cũng như các dòng sản phẩm quý hiếm khác tại Showroom nội thất Onplaza nhé!

Địa chỉ Onplaza
  • SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn
giá giường ngủ cổ điển giường gỗ cổ điển mẫu giường ngủ cổ điển giường gỗ cổ điển bộ giường ngủ cổ điển giường trắng cổ điển giường ngủ cao cấp giá giường cổ điển châu âu bán giường cổ điển giường ngủ gỗ cao cấp giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp giá giường cổ điển châu âu
Giấc ngủ ngon sẽ ảnh hưởng đến cả một ngày hoạt động hiệu quả hay không và điều làm nên những giấc ngủ ngon đó chính là những chiếc giường ngủ đẹp. Và những chiếc giường ngủ đẹp theo xu hướng hiện nay thường thiên về những mẫu giường gỗ cao cấp, với nhiều dáng vẻ khác nhau để bạn chọn lựa tùy thích.

Xem thêm:

Với những mẫu giường gỗ xoan đào- thuộc dòng gỗ tự nhiên cùng kết cấu ghép mộng chắc chắn của phần thân giường sẽ giúp cho chiếc giường có độ chịu lực lớn. Và phía trên nó là bộ đệm cùng chăn gối cao cấp được gia công tỉ mỉ tinh tế để lại ấn tượng mạnh khi khách đến thăm nhà.
Tùy thuộc vào không gian và diện tích căn phòng của bạn để lựa chọn những mẫu giường gỗ phù hợp. Việc lựa chọn một chiếc giường theo đúng nhu cầu và sở thích của bạn sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Nếu đang muốn thay đổi không gian cho căn phòng ngủ nhà mình thì bạn không nên bỏ qua mẫu giường ngủ này. Những mẫu giường ngủ này luôn được cập nhật mẫu mã mới nhất trên thị trường.

Giường ngủ được đóng tử chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp có ưu điểm chống được mối mọt cong vênh siêu bền khi sử dụng.Giường được sơn bằng chất sơn inchem cao cấp nhập khẩu từ hoa kỳ nên chất sơn bóng mịn, đảm bảo không phai màu và không thấm nước theo năm tháng. Với chiếc giường ngủ kiểu thấp này, rất an toàn cả cho những gia đình có trẻ nhỏ. Để căn phòng của bạn thêm phần sang trọng và hiện đại, hãy đến với công ty toàn cầu của chúng tôi để có sự lựa chọn sáng suốt nhất nhé. Với các kiểu giường ngủ thấp và đệm nằm lọt ở giữa được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho căn phòng của mình. Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu sản phẩm chất lượng này.

Tìm kiếm can hệ: các mẫu giường cổ điển, giường ngủ kiểu cổ điển, giá giường cổ điển, bộ giường tủ cổ điển, giá giường cổ điển châu âu, giường cổ điển châu âu, giường ngủ cổ điển châu âu, giường ngủ phong cách cổ điển, giường ngủ đẹp cổ điển, bộ giường ngủ cổ điển, mẫu giường ngủ cổ điển, giường gỗ cổ điển, giá giường ngủ cổ điển, mẫu giường cổ điển, các mẫu giường ngủ cổ điển, bán giường cổ điển, tủ đầu giường cổ điển, giường ngủ cổ điển màu trắng, giường cổ điển giá rẻ, giường ngủ cổ điển giá rẻ, giường trắng cổ điển, giường ngủ cao cấp, giường ngủ gỗ cao cấp, giường ngủ gỗ tự nhiên cao cấp

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top