Bộ các kiểu giường ngủ hiện đại bọc nệm da đẹp cao cấp( bao gồm 2 táp) G79 (Màu trắng) dành cho tất cả những người muốn sở hữu không gian phòng ngủ theo phong cách thiết kế, trang trí nội thất hiện đại. Onplaza chuyên cung cấp giường ngủ hiện đại, giường hiện đại gỗ tự nhiên, giường ngủ phong cách hiện đại cho nhà nhỏ, giường ngủ đa năng, giường tầng đẹp dành cho bé, ... và rất nhiều mẫu giường khác, xem thêm còn nhiều bộ giường tủ hiện đại ==> http://onplaza.com.vn/giuong-ngu-hien-dai<=== hoặc nhắn tin trực tiếp vào fanpage===>https://www.facebook.com/noithatonplaza

Thiết kế giường đẹp hiện đại với thời trang trẻ trung, khỏe khoắn. Đầu giường không dựng đứng, vuông góc như những chiếc giường bắt mắt cổ điển, tân cổ điển mà tương đối nghiêng với các tuyến đường cong mềm mại, là chỗ dựa lưng thoải mái, nâng đỡ cột sống của bạn. Sản phẩm không chú trọng ở sự những họa tiết hoa văn trang hoàng như giường cổ điển, tân cổ điển song lại được Tìm hiểu cao bởi thiết kế đơn thuần, mộc mạc, yên ấm. Và đặc trưng, chiếc giường ngủ hiện đại mang tone màu trắng này đích thực rất tiện lợi cho việc kết hợp đồ nội thất phòng ngủ theo ý tưởng, sự sáng tạo của gia chủ.

Xem bản đồ tại đây: Bản đồ Showroom Onplaza

Sản phẩm các kiểu giường ngủ hiện đại được nhập khẩu 100% gỗ và linh kiện trực tiếp trong khoảng Mỹ , Nga, Italya, Malayxia, được làm trong khoảng các chất liệu gỗ đột nhiên thô mộc với chất lượng cao, chống cong vênh, mối mọt sau 1 thời gian dài sử dụng. Da được làm từ da bò đã qua xử lý hóa học với mềm, mịn, rất êm và mát, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Giường ngủ hiện đại cao cấp G79 với vẻ đẹp đơn giản nhưng  sang trọng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một không gian phòng ngủ hiện đại và đẳng cấp.(Xem hình ảnh chi tiết tại phía dưới của bài viết nhé)

Lựa chọn giường ngủ cho những không gian nhỏ mà muốn có được sự tiện nghi nhất thì hoàn hảo nhất sẽ là những chiếc giường tích hợp kệ giá sách, giường ngủ đa năng có ngăn kéo hay giường tầng… Kiểu dáng giường ngủ này vừa mang lại một không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho bạn, vừa có  được sự tiện nghi mà lại không tốn quá nhiều diện tích căn phòng.

Đến với nội thất Onplaza để có thể sở hữu những mẫu giường ngủ mới nhất trên thị trường. Dù là không gian nhỏ hẹp hay rộng rãi thì việc lựa chọn giường ngủ luôn là một công việc quan trọng, thể hiện được tính cánh, sở thích của mỗi gia chủ.

giường ngủ đẹp giá rẻ, tủ quần áo và kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp là những mẫu nội thất không thể thiếu cho phòng ngủ. Chúng vừa mang lại giá trị thẩm mỹ và vừa mang giá trị tiện nghi cho căn phòng ngủ.

báo giá giường ngủ hiện đại

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều mẫu giường gỗ tự nhiên khác nhau. sự đa dạng của những mẫu giường ngủ đã dấn đến sự xuất hiện của những thiết kế kệ tivi cho phòng ngủ mới trên thị trường.

Mỗi kiểu dáng giường ngủ với kệ tivi khi kết hợp với nhau lại mang một nét đẹp riêng. Chính vì thế mà muốn có một sự kết hợp phù hợp nhất, bạn cần có một sự am hiểu nhất định.

Bạn vẫn chưa đủ kiến thức cũng như cái nhìn toàn diện để có được một sự kết hợp giường ngủ và kệ tivi hoàn hảo nhất. Hãy đến với nội thất Onplaza VN chúng tôi, bạn sẽ nhận được những tư vấn cực kỳ hữu ích từ các chuyên gia kinh nghiệm nhất.


giường trắng hiện đại bộ giường tủ hiện đại giường đẹp hiện đại mẫu giường ngủ đẹp hiện đại mẫu giường ngủ hiện đại mẫu giường hiện đại đẹp bộ giường tủ hiện đại giường gỗ kiểu hiện đại giường ngủ phong cách hiện đại giường ngủ kiểu hiện đại thiết kế giường ngủ hiện đại kích thước giường ngủ hiện đại mẫu giường ngủ đẹp hiện đại mẫu giường ngủ đẹp hiện đại mẫu giường ngủ đẹp hiện đại giường ngủ hiện đại 2017 giường gỗ kiểu hiện đại thiết kế giường ngủ hiện đại mẫu giường ngủ đẹp hiện đại giường ngủ hiện đại đa năng thiết kế giường ngủ hiện đại giường gỗ kiểu hiện đại các loại giường ngủ hiện đại

Chi tiết kích thước giường ngủ hiện đại G79 tại đây: http://onplaza.com.vn/noithatgiadinh/bo-giuong-ngu-boc-nem-da-g79-1-mau-trang

  • SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
  • 78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.( Showroom tạm thời)
  • TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
  • Facebook: facebook.com/noithatonplaza
  • Email: thoitranglury@gmail.com
  • Website: www.onplaza.com.vn

Từ khóa liên quan:

giường ngủ hiện đại đa năng

kích thước giường ngủ hiện đại

thiết kế giường ngủ hiện đại

bộ giường tủ hiện đại

các loại giường ngủ hiện đại

giường ngủ hiện đại tại hà nội

giường ngủ hiện đại hà nội

giường ngủ kiểu hiện đại

giá giường ngủ hiện đại

bộ giường ngủ hiện đại

giường ngủ phong cách hiện đại

giá giường ngủ đẹp hiện đại

các kiểu giường ngủ hiện đại

giường hiện đại giá rẻ

báo giá giường ngủ hiện đại

mẫu giường hiện đại đẹp

giường trắng hiện đại

giường ngủ hiện đại đẹp

giường gỗ kiểu hiện đại

giường đẹp hiện đại

kiểu giường ngủ hiện đại

giường ngủ hiện đại 2017

mẫu giường ngủ đẹp hiện đại

mẫu giường ngủ hiện đại

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top